Dược Mỹ Phẩm Habe - Chuyển mình đón tương lai đạt Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2023

20/12/2023 09:36

Vào ngày 16/12/2023 tại chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia” năm 2023, Công​ Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Habe đã xuất sắc đứng trong danh sách “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia”. Đây là một bước tiến vững chắc trong việc khẳng định vị thế và là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín của Dược Mỹ Phẩm Habe, cũng như tạo được sự tin cậy từ phía người tiêu dùng.

Dược Mỹ Phẩm Habe tự hào khi được nhận giải thưởng danh giá “Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia” năm 2023 (Ảnh: NVCC)

Dược Mỹ Phẩm Habe - Top 10 thương hiệu uy tín Quốc gia năm 2023

Trong buổi lễ “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc Gia” năm 2023, CEO Yến Nguyễn - người đại diện Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Habe đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được xếp hạng trong Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia năm nay. Đây là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng của mình”.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Habe cam kết luôn cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế được chứng nhận bởi BYT và FDA Hoa Kỳ cùng với đó là nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên, quy trình đạt chuẩn, kiểm định chất lượng thường xuyên.

Cam kết “chống hàng giả, hàng kém chất lượng,...” chính là tiền đề giúp Dược Mỹ Phẩm Habe ghi danh vào “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia” năm 2023 (Ảnh: NVCC)

Nằm trong “Top 10 Thương hiệu Uy Tín Quốc Gia” là kết quả đầy tự hào của Dược Mỹ Phẩm Habe với sự công nhận của ban tổ chức về sản phẩm chất lượng, sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Habe là doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất kinh doanh và phân phối.

Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm HABE cùng chuỗi sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Habe tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nổi bật là sản phẩm nước uống đẹp da Habe Collagen, kem chống nắng Melli, sữa rửa mặt Nghệ Diếp Cá, bộ chăm sóc tóc thảo mộc Cổ Hương, Serum khử mùi hôi nách Thiên Hương Plus…

Mở ảnh

 Các sản phẩm của Dược Mỹ Phẩm Habe luôn đảm bảo đáp ứng 2 tiêu chí: an toàn và chất lượng. Chính vì vậy cho đến nay, các sản phẩm của Habe luôn được khách hàng lựa chọn tin dùng (Ảnh: NVCC)

Hiện nay, hệ thống phân phối của Habe đã có mặt tại 63 tỉnh thành và 1 số nước Châu Á. Với quy mô rộng lớn và ngày càng phát triển Habe đã Khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

Habe Collagen

Habe Collagen là dạng nước được sản xuất từ nguyên liệu được nhập khẩu từ Đức - Pháp, sử dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, chiết xuất từ Collagen Thuỷ Phân, L - Cytine, Isoflavone, Yến sào, Đông Trùng Hạ Thảo, Chiết xuất Lựu, Chiết xuất Anh Đào, Vitamin B5, Vitamin B3, Hyaluronie.

Habe Collagen có công dụng hỗ trợ dưỡng da, tăng độ ẩm, tăng đàn hồi cho da. Hỗ trợ giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, sạm da, bổ sung collagen. 

Mỗi lần uống 1 gói 20ml, ngày 2 lần còn giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm khô hạn, giảm các triệu chứng bốc hỏa, nóng trong hay tăng cường sức đề kháng, hệ xương khớp, cứng móng khoẻ tóc.

Kem chống nắng Melli 

Kem chống nắng Melli là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Với khả năng chống tia UVA, UVB mạnh mẽ, sản phẩm này không chỉ giúp ngăn chặn tác hại của tia UV lên da mà còn có khả năng làm dịu da, giảm thiểu các vết thâm, nám, sạm, đốm nâu và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Melli cũng nổi bật với khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Sản phẩm được thiết kế để dưỡng ẩm và làm sáng da, tạo ra làn da trắng hồng tự nhiên, mềm mịn và khỏe mạnh, không chỉ có tác dụng chăm sóc da mà còn có thể thay thế lớp trang điểm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sữa rửa mặt nghệ diếp cá

Sữa rửa mặt nghệ diếp cá là sản phẩm thuần chay với nguyên liệu từ nông sản Việt Nam như Nghệ, Diếp cá, Lô hội và Rau Má.

Sản phẩm sữa rửa mặt nghệ diếp cá giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp da thông thoáng, mềm mịn hơn, giảm mụn và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.

Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia năm 2023 là thành quả trong quá trình thực hiện sứ mệnh tạo nên một “Thương hiệu sạch” của Dược Mỹ Phẩm Habe trên thị trường tiêu dùng trong nước và quốc tế (Ảnh: NVCC)

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Habe:

Website: duocmyphamhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/duocmyphamhabe2022?mibextid=LQQJ4d

Hotline: 0399422492