VLIVE INTERNATIONNAL VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY HỘI SỨC KHOẺ MẸ VÀ BÉ 2023 ”

20/05/2023 05:59

 

Sáng ngày 20/5, tại Vườn hoa Vạn Xuân – Hà Nội, để hưởng ứng chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận Ba Đình đã tổ chức chương trình “Ngày hội sức khoẻ mẹ và bé 2023”. Đồng hành cùng sự kiện, Vlive International Việt Nam phối hợp với đơn vị DiMuaDi ACCESSTRADE đã mang đến nhiều phần quà đặc biệt và những thông tin giá trị về chăm sóc sức khoẻ chủ động cho mẹ và bé.

 

 

Vlive International Việt Nam là đơn vị luôn đi đầu về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện với công nghệ tiên tiến. Tiêu biểu là dòng sản phẩm Vlive - với nguyên liệu an toàn thuần thiên nhiên được bào chế bằng công nghệ tiên tiến của Đức, cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết cho sức khoẻ của tế bào. Tham gia chương trình “Ngày hội sức khoẻ mẹ và bé 2023”, Vlive cùng đơn vị DiMuaDi Accesstrade hân hạnh được đồng hành tài trợ 300 áo đồng phục cho màn đồng diễn tại chương trình.

 

Sự kiện có sự quy tụ của hơn 500 khách mời bao gồm: 200 cặp mẹ con khối Mầm non và Tiểu học; 200 cán bộ hội viên phụ nữ quận Ba Đình; đặc biệt có sự xuất hiện của Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ Uỷ viên BCH Trung ương Hội LHPNVN – phó chủ tịch thường trực Hội LHPN thành phố Hà Nội; Đồng chí Dương Thị Lý Anh - Uỷ viên Ban thường vụ Trưởng ban Chính sách Luật pháp hội LHPN thành phố; Đồng chí Trịnh Tố Tâm - Chủ tịch Công đoàn Sở Y tế Hà Nội, Đồng chí Nguyễn Công Thành, phó Bí thư Thường trực Quận uỷ - Chủ tịch HĐND Quận Ba Đình; Đồng chí Trần Thị Vinh – Phó Phòng GDĐT Quận Ba Đình,…và nhiều đại biểu tham dự thuộc các bộ, ban, ngành đoàn thể và các doanh nghiệp tài trợ.

 

Phát biểu tại sự kiện bà Đinh Thị Phương Liên - Quận uỷ viên, Chủ tịch HLPHP Quận Ba Đình chia sẻ: “Để thực hiện lời dạy của Bác “Luyện tập thể dục, bồi bổ sức khoẻ không chỉ là trách nhiệm mà còn là bổn phận của mỗi người yêu nước” đồng thời hướng tới ngày Quốc tế Thiếu Nhi, tháng hành động vì trẻ em, Ngày hội sức khoẻ cộng đồng vì phụ nữ trẻ em do Hội LHPN quận Ba Đình tổ chức góp phần quan tâm chăm lo đến thế hệ tương lai của đất nước”

 

Chương trình gồm buổi tọa đàm, tuyên truyền tư vấn sức khỏe, hội thi “Tìm hiểu kiến thức về sức khoẻ” cho các mẹ và bé. Tại đây, các chuyên gia, bác sĩ đã có nhiều lời khuyên đối với quý phụ huynh liên quan đến những thắc mắc trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ như phát triển chiều cao, chế độ dinh dưỡng nhằm bảo vệ sức khoẻ và phát triển trí não, hay chia sẻ về việc nuôi dạy con sao cho trẻ nhỏ có thể phát hiện năng lực cũng như trí tuệ của mình.

 

Tại sự kiện, bà Đỗ Thị Thanh Hương – Co-Founder của Vlive International Việt Nam – chuyên gia với hơn 17 năm kinh nghiệm về chăm sóc sức khoẻ chủ động đã mang đến những kiến thức cần thiết và bổ ích. Bên cạnh các vấn đề sức khoẻ liên quan đến thể trạng của trẻ, nhận thấy tầm quan trọng cho đôi mắt của con trẻ trong thời đại số 4.0 và hiện trạng thực tế trẻ nhỏ đeo kính thuốc ngày càng gia tăng hiện nay, bà đã đưa ra những báo động đáng lo ngại “Hiện nay, thời kỳ công nghệ 4.0, thời kỳ ánh sáng xanh đã ảnh hưởng rất là lớn đến mắt của trẻ em là thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Chính vì thế chúng tôi mong muốn cống hiến cho cộng đồng phương pháp bảo vệ sức khoẻ tốt nhất, những sản phẩm không chỉ cho mắt sáng mà còn mang lại hiệu quả toàn diện đối với sự phát triển về thể chất và trí não cho trẻ”

 

Bên cạnh đó, sự kiện còn tổ chức các hoạt động ý nghĩa như tặng sổ khám miễn phí và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Với mong muốn cải thiện tình trạng sức khoẻ cho trẻ em Việt Nam , đại diện Vlive International là Bà Đỗ Thị Thanh Hương và Dr. Eric Sebastian Teoh cũng lên trao 30 phần quà đặc biệt để lan toả những giá trị yêu thương, mang những giá trị về sức khoẻ đến với nhiều trẻ em Việt Nam.

 

Không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ và bé, các chuyên gia trong lĩnh vực sức khoẻ, sự kiện còn có quy mô lớn bao gồm…. gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bà mẹ và trẻ em.

Đặc biệt, mang đến sự kiện lần này, bên cạnh bộ ba sản phẩm V Oxy+, V Trition và V Neral, VLive còn mang đến dòng sản phẩm mới nhất V Sion - sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chuyên biệt về mắt. Với sự kết hợp của các thành phần chính : Lutein, quả việt quất, VitaminC, Beta Caroten dưới công nghệ bào chế hiện đại của Đức giúp tăng mật độ sắc tố điểm vàng, bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh và tia UV, ngăn ngừa các tình trạng: tăng nhãn áp, đục thuỷ tinh thể, khô mắt đồng thời giúp tăng nhận thức và chức năng não, hỗ trợ khả năng chống oxy hoá.

 

Với sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của hơn 500 khách mời, chương trình “Ngày hội sức khoẻ mẹ và bé 2023” đã mang lại rất nhiều kiến thức hữu ích đồng thời tạo ra sân chơi, diễn đàn chia sẻ những thông tin quan trọng về chăm sóc sức khoẻ.  Thành công lần này sẽ là bước đệm, nền tảng cho những chương trình tiếp theo để hành trình chia sẻ kiến thức cho các mẹ được phát triển và mở rộng hơn nữa, mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam.